ಬೆಂಗಳೂರು: ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ವುಡ್ನಲ್ಲಿ ಭರ್ಜರಿ ಯಶಸ್ಸು ಕಂಡ ಚಿತ್ರವೆಂದರೆ “ಸು ಫ್ರಮ್ ಸೋ” (ಸುಲೋಚನ ಫ್ರಮ್ ಸೋಮೇಶ್ವರ). ಯಾವುದೇ ಸ್ಟಾರ್ ನಟರಿಲ್ಲದೇ, ಪ್ಯಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಹೈಪ್ ಇಲ್ಲದೇ, ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚಾರವಿಲ್ಲದೇ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಈ ಸಿನಿಮಾ ಇದೀಗ ಹೊಸ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದೆ. ಲೋ ಬಜೆಟ್ ಸಿನಿಮಾ ಅನ್ನೋ ಟ್ಯಾಗ್ ಪಡೆದಿದ್ದರೂ, ಬಾಕ್ಸ್ಆಫೀಸ್ನಲ್ಲಿ ಕಲೆಕ್ಷನ್ ಮಳೆ ಸುರಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಲೋ ಬಜೆಟ್ ಟ್ಯಾಗ್ಗೆ ರಾಜ್ ಬಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಕ್ಲಾರಿಟಿ
ಚಿತ್ರದ ನಾಯಕ, ನಿರ್ದೇಶಕ ಹಾಗೂ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾದ ರಾಜ್ ಬಿ ಶೆಟ್ಟಿಯವರೇ ಈ ಬಜೆಟ್ ಕುರಿತು ನಿಖರ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ತೆಲುಗು ಮಾಧ್ಯಮದೊಂದಿಗಿನ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ, “ನಿಮ್ಮ ಸಿನಿಮಾದ ಬಜೆಟ್ 1.5 ಕೋಟಿ ರೂ. ಅಂತ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ನಿಜವೇ?” ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
“ಅದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಸರಳವಾದ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಜನರು ಬಜೆಟ್ ಕಡಿಮೆ ಎಂದು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ವಾಸ್ತವ ಅಂಶಗಳು ಬೇರೆ. ನಮ್ಮ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ 50 ದಿನ ಶೂಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಸುಮಾರು 30 ರಂಗಭೂಮಿ ಕಲಾವಿದರು, ಉತ್ತಮ ತಾಂತ್ರಿಕ ತಂಡ—all together ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇಷ್ಟು ಜನರನ್ನು 50 ದಿನ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ 1.5 ಕೋಟಿ ರೂ. ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ‘ಗರುಡ ಗಮನ ವೃಷಭ ವಾಹನ’ ಮಾಡಿದಾಗಲೇ ಅದಕ್ಕೆ 1.8 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚವಾಯಿತು” ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಒಟ್ಟು ವೆಚ್ಚ ಎಷ್ಟು?
ರಾಜ್ ಬಿ ಶೆಟ್ಟಿಯವರ ಪ್ರಕಾರ, “ಸು ಫ್ರಮ್ ಸೋ” ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ 4.5 ಕೋಟಿ ರೂ. ವೆಚ್ಚವಾಗಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಚಾರ, ವಿತರಣೆ ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ ವೆಚ್ಚ ಸೇರಿ ಒಟ್ಟು 5.5 ಕೋಟಿ ರೂ. ಆಗಿದೆ. ಅಂದರೆ, 1.5 ಕೋಟಿಯ ಲೋ ಬಜೆಟ್ ಸಿನಿಮಾ ಎನ್ನುವ ಮಾತು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಪ್ಪು.
ಬಾಕ್ಸ್ಆಫೀಸ್ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲೆ ಕಲೆಕ್ಷನ್
ಕಲೆಕ್ಷನ್ ಬಗ್ಗೆ ರಾಜ್ ಬಿ ಶೆಟ್ಟಿ(Raj B Shetty) ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಕಾರ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ: ಬಿಡುಗಡೆಯ ಮೊದಲ 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 34 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳಿಸಿದೆ., ಓವರ್ಸೀಸ್ನಲ್ಲಿ: 5 ಕೋಟಿ ರೂ.ಒಟ್ಟು: 39 ಕೋಟಿ ರೂ. (ಮತ್ತು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ) ಆಗಸ್ಟ್ 8ರಿಂದ ತೆಲುಗು ಭಾಷೆಯಲ್ಲೂ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಈ ಸಿನಿಮಾ, ಈಗಾಗಲೇ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಮಲಯಾಳಂ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಂದ ಭರ್ಜರಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ತೆಲುಗು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಸಹ ಉತ್ತಮ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಸಕ್ಸಸ್ ಸೀಕ್ರೆಟ್
“ಸು ಫ್ರಮ್ ಸೋ” ಯಶಸ್ಸಿನ ಹಿಂದೆ ದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಹೈಪ್ ಅಲ್ಲ—ಬದಲಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯುತ ಕಥೆ, ಹೃದಯ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಅಭಿನಯ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ನಿಜಸವರೂಪ, ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ನಿರ್ಮಾಣವೇ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ.
ಬಿಗ್ ಬಜೆಟ್, ಹೆಸರಾಂತ ನಟರಿಲ್ಲದೇ ಕೂಡ, ಒಳ್ಳೆಯ ಕಥೆ ಹಾಗೂ ನಂಬಿಕೆ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಕೊಟ್ಟರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಥಿಯೇಟರ್ಗೆ ಬಂದು ನೋಡುವರು ಎನ್ನುವುದನ್ನು “ಸು ಫ್ರಮ್ ಸೋ” ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ.